Tổ chức tri ân khách hàng là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng trung thành và tiềm năng.
Thành công của hội nghị góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp, tạo quan hệ mới với những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Các công ty doanh nghiệp thường tổ chức hội nghị tri ân khách hàng từ 2 đến 3 lần trong năm.
Tùy theo từng mùa hoặc vào dịp đặc biệt với doanh nghiệp. Dưới đây là những chia sẻ góp phần tạo nên sự thành công cho hội nghị tri ân khách hàng của công ty, doanh nghiệp bạn.
HỘI NGHỊ TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?
- Tiệc tri ân khách hàng tên tiếng anh là Customer appreciation party
- Là hoạt động được diễn hàng năm của các doanh nghiệp
- Có thể hiểu đơn giản là sự kiện tặng quà, ưu đãi lớn, khuyến mại dành cho khách hàng trung thành.
TẠI SAO NÊN TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG?

Hội nghị tri ân khách hàng
Tổ chức lễ tri ân khách hàng là sự kiện đặc biệt của các công ty, doanh nghiệp dịp cuối năm. Sự kiện luôn hướng tới:
- Gửi lời cảm ơn sâu sắc và tạo mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và công ty.
- Giúp khách hàng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm và tôn trọng.
- Gắn kết hơn doanh nghiệp và khách hàng và củng cố lại sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ CHO TIỆC TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG?
1. KHÁCH MỜI TRONG BUỔI LỄ TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hội nghị tri ân khách hàng
Cũng giống như tiệc tất niên, danh sách khách mời là điều vô cùng quan trọng trong tiệc tri ân khách hàng.
Chúng ta cần phải xác định số lượng khách mời, để chọn địa điểm, dự trù kinh phí cũng như có một bản kế hoạch phù hợp với đối tượng cũng như số lượng khách mời.
2. LÊN Ý TƯỞNG VÀ KHẢO SÁT KẾ HOẠCH
Bạn cần có những ý tưởng sáng tạo, tránh đi lại lối mòn của những năm trước để không gây nhàm chán.
Sau khi đã có ý tưởng, bạn cần phải lên kế hoạch sơ bộ về chương trình và bắt đầu chuẩn bị mọi thứ.
3. KẾ HOẠCH SƠ BỘ
Địa điểm: Phù hợp với quy mô sự kiện, dễ tìm kiếm, thuận tiện giao thông đi lại. Điều này giúp khách mời thấy thoải mái, yên tâm khi tới tham dự, nên lựa chọn những địa điểm không quá xa trung tâm
Thời gian: Lựa chọn khoảng thời gian hợp lý với khách hàng tham dự, nên lựa chọn vào cuối tuần trong khoảng thời gian chiều tối sẽ là thích hợp để khách mời tới tham dự đầy đủ.
Chủ đề chương trình tri ân khách hàng: Nên có chủ đề cho chương trình để sự kiện tri ân ý nghĩa rõ ràng hơn

Hội nghị tri ân khách hàng
4. MỘT SỐ LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hội nghị tri ân khách hàng
HƯỚNG DẪN KHÁCH VÀO CHỖ NGỒI:
Lễ tân nên hướng dẫn khách vào đúng vị trí đã sắp xếp trước. Nên phân biệt, khách VIP và khách thường, phần ghế cho VIP nên được thêm nơ hoặc màu khác với ghế thường.
Lưu ý:
Bạn nên kiểm tra kĩ phần danh sách khách mời, đặc biệt là khách VIP, ghế dự lễ và ghế dự tiệc phải được sắp xếp đủ. Còn trong trường hợp khách VIP không đến đủ, bạn nên chủ động đôn khách thường lên các vị trống nhé, tránh trường hợp hàng VIP bị trống chỗ.
PHẦN LỄ CỦA TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG:
Sẽ có phần phát biểu tri ân của ban lãnh đạo,bạn nên chuẩn bị kĩ bài phát biểu, nên chuẩn bị song ngữ ( nếu như có khách mời nước ngoài ) để phần phát biểu thêm phần long trọng
CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHÊ:
Chúng tôi gợi ý bạn nên có những tiết mục văn nghệ nhẹ nhàng cho đến phần cuối chương trình là những tiết mục sôi động để làm nóng không khí nhé.
TẶNG QUÀ:
Bạn nên check kĩ trước khi chương trình bắt đầu để tránh sai sót.
Mọi phần quà được tặng cần chuẩn bị chỉnh chu và không bị lỗi, tránh trường hợp quà bị lỗi sẽ làm mất thiện cảm với khách hàng.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG TRỌN GÓI

Hội nghị cảm tạ khách hàng thân thiết
Lên chương trình chi tiết, chuẩn bị quà tặng, đón tiếp khách hàng chu đáo
Cung cấp nhân sự, trang thiết bị
Tư vấn, hỗ trợ book địa điểm phù hợp, thời gian tổ chức cho khách hàng
Chuẩn bị trọn gói từ A đến Z
Tối ưu chi phí, bao giá nhanh gọn, lược bỏ các hạng mục theo yêu cầu.
Xử lý các giấy tờ về xin phép cấp phép, thủ tục pháp lý liên quan.
Liên hệ ngay với Golden Star để được chúng tôi tư vấn tận tình ngay hôm nay!