Trang chủ » Tin tức » TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM – DỊCH VỤ UY TÍN TỪ A – Z

TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM – DỊCH VỤ UY TÍN TỪ A – Z

Tổ chức lễ kỷ niệm như nào cho ấn tượng?

Kỷ niệm là những thứ tồn tại trong trí óc con người, nó có thể mơ hồ hay rõ ràng nhưng nó luôn gắn với chặng đường chúng ta đã trải qua. Vậy lễ kỷ niệm là gì? Tổ chức lễ kỷ niệm như thế nào cho ấn tượng? Hãy cùng Golden Star Media & Event tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Lễ kỷ niệm là gì?

Lễ kỷ niệm là những dịp để ghi nhớ về những sự kiện đã xảy ra trong đời người như sinh nhật, lễ cưới,… còn trong công ty thì là lễ thành lập công, lễ tuyên dương khen thưởng,….

Tổ chức lễ kỷ niệm trong những dịp nào?

Lễ kỷ niệm là những dịp ghi nhớ về những sự kiện quan trong xảy ra với cá nhân hay doanh nghiệp/tổ chức như:

– Lễ kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước

– Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1-5 và kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19-5

– Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

– Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

– Lễ kỷ niệm ngày thành lập trường

– Lễ kỷ niệm chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

– Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

– Tiệc sinh nhật

– Tiệc cưới

Tổ chức lễ kỷ niệm ấn tượng

Lập kế hoạch tổ chức buổi lễ

Lập kế hoạch là bước quan trọng để có được một buổi lễ thành công. Những ý tưởng sẽ được lấy ý kiến của nhiều thành viên ban tổ chức. Từ đó sẽ thống nhất ý tưởng cuối cùng độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất.

Buổi lễ có thể sử dụng những video, hình ảnh đã được ghi lại như một bằng chứng cho sự kiện tuyệt vời đã qua. Những bài diễn văn trong buổi lễ cũng cần được soạn thảo một cách ngắn gọn, xúc tích.

Không khí của chương trình sẽ trở nên sôi động hấp dẫn hơn bằng những tiết mục biểu diễn văn nghệ, những trò chơi giải trí

Thời gian, không gian phù hợp với buổi lễ

Thời gian diễn ra trong buổi lễ là vào đúng ngày, tháng đã diễn ra sự kiện đặc biệt này trong quá khứ.

dung của buổi lễ mà lựa chọn không gian cho phù hợp. Kỷ niệm ngày cưới là một không gian thật lãng mạn, một buổi kỷ niệm thành lập công ty sẽ là một không gian sang trọng.

Các buổi lễ có thể tiếp đón khách bằng tiệc ăn mặn hoặc ngọt khác nhau. Các món ăn cần được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng tốt nhất. Lựa chọn những món ăn đơn giản, tránh những món ăn độc lạ có nguy cơ gây ngộ độc cho khách.

Địa điểm tổ chức

Tùy thuộc vào quy mô và số lượng khách mời tham dự để chọn được địa điểm tổ chức phù hợp. Các địa điểm tổ chức có thể là trong hội trường hay tiệc buffet ngoài trời với không gian xanh thoáng đãng.

Đối với các doanh nghiệp, buổi lễ này có thể sử dụng những hội trường ngay tại công ty hoặc sử dụng các nhà hàng khách sạn có không gian rộng. Những lễ kỷ niệm ngày cưới thì có thể được tổ chức ấm cúng tại nhà hoặc những nhà hàng nhỏ.

Bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lễ kỷ niệm và cách thức để tổ chức buổi lễ thành công, ấn tượng. Từ đó tùy thuộc vào quy mô của buổi lễ mà lựa chọn được những yếu tố phù hợp với nội dung của bữa tiệc. Golden Star là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín luôn mang lại cho bạn những buổi lễ kỷ niệm trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

Văn phòng giao dịch: Tầng 4, Tòa nhà Rocland, số 83 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Trụ sở: Tầng 5, số nhà 14 ngõ 33 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0931.680.688
Website: http://gevent.com.vn
Email: info@gsukien.com.vn

NHẬN NGAY TÀI LIỆU TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐỘC QUYỀN

Nhận trọn bộ tài liệu 6 kịch bản tổ chức sự kiện trọn gói từ chúng tôi chỉ cần 1 click chuột!

1. Tài liệu thi công posm
2. Kịch bản tổ chức lễ khai trương
3. Kịch bản tổ chức sự kiện trọn gói
4. Kịch bản tổ chức khành thành động thổ
5. Kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng
6. Kịch bản tư vấn truyền thông thương hiệu

    Tổ chức sự kiện

    Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói
    Nulla quis lorem ut libero malesuada feugiat
    Tổ chức ra mắt sản phẩm
    Nulla quis lorem ut libero malesuada feugiat
    Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm
    Nulla quis lorem ut libero malesuada feugiat

    Nhân Sự | Thiết Bị

    Cho Thuê Màn LED
    cho-thue-nhan-su
    Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng
    Nulla quis lorem ut libero malesuada feugiat
    Cho Thuê Lân Sư Rồng
    Dich-vu-cho-thue-mua-lan-su-rong
    Cho Thuê MC, Ca Sĩ, Ban Nhạc
    Cho-thue-MC-ban-nhac
    Cho Thuê PG Chuyên Nghiệp
    Cho-thue-PG-chuyen-nghiep

    Truyền Thông

    Bài viết liên quan

    Workshop là gì? Các bước tổ chức workshop hiệu quả

    Workshop là gì? Các bước tổ chức workshop hiệu quả

    Workshop là gì? Các bước tổ chức workshop hiệu quả? Hiện nay, Workshop ngày càng nhiều và đa dạng. Bạn…
    Tổ chức sự kiện là gì? Khái niệm về tổ chức sự kiện

    Tổ chức sự kiện là gì? Khái niệm về tổ chức sự kiện

    Trước khi đi vào tìm hiểu “Tổ chức sự kiện là gì?”, “Tổ chức sự kiện cần làm những công…
    VAI TRÒ CỦA DÀN ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÁC SỰ KIỆN

    VAI TRÒ CỦA DÀN ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÁC SỰ KIỆN

    Âm thanh ánh sáng được sử dụng trong một chương trình là một trong những yếu tố quan trọng đảm…