Tổ chức ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới của công ty, doanh nghiệp là một sự đặc biệt quan trọng bởi đây là một sự kiện đem đến ấn tượng đầu tiên dành cho khách hàng. Là “tiếng súng mở màn” mà doanh nghiệp đem đến. Chính vì vậy để tổ chức một buổi lễ ra mắt ấn tượng và hiệu quả, hẳn không phải chuyện dễ dàng.

Tổ chức ra mắt sản phẩm mới
Một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ quyết định ấn tượng của khách hàng là tốt hay xấu. Ảnh hưởng đến sự đón nhận sản phẩm trên thị trường, hay nói cách khác là doanh thu tương lai. Có thể biến doanh nghiệp có được giá trị tỷ đô hoặc sản phẩm sẽ “chết trong trứng nước”.
Công ty tổ chức sự kiện Golden Star hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải khi thực hiện tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, giới thiệu dịch vụ mới. Chúng tôi cung cấp giải pháp chuyên nghiệp nhất. Mang tới dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín để làm nổi bật sản phẩm dịch vụ của bạn tới đối tác và khách hàng.
MỤC ĐÍCH QUAN TRỌNG CỦA BUỔI LỄ TỔ CHỨC RA MẮT SẢN PHẨM
Mỗi sự kiện tổ chức ra mắt sản phẩm cần đạt được những tiêu chí đề ra như sau:
Giới thiệu sản phẩm lần đầu đến với công chúng trong buổi lễ tổ chức ra mắt sản phẩm
Một lễ ra mắt thành công cần phải tạo được tiếng vang và mang đến cái nhìn hoàn hảo nhất của sản phẩm tới toàn thể khách hàng mà thương hiệu hướng tới. Không chỉ làm người tiêu dùng cảm thấy có thiện cảm, hơn nữa thôi thúc họ muốn mua và sử dụng sản phẩm một cách lâu dài.

Đây cũng chính là chiến lược khôn ngoan của nhãn hiệu khi xây dựng sản phẩm. Lễ ra mắt chính là bước đi đầu tiên và cần phải tính toán chính xác để show ra được thế mạnh của sản phẩm.
Khuyến khích mua sản phẩm
Sau khi giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp có thể khuyến khích khách hàng mua sản phẩm với nhiều ưu đãi. Nếu là khách hàng đại lý, có thể khuyến khích họ ký hợp đồng mua nhiều sản phẩm, đổi lại được bốc thăm may mắn trúng quà. Nếu là khách hàng cá nhân, có thể tặng coupon giảm giá, hay có các chương trình khuyến mãi để khích lệ họ mua sản phẩm mới.
Trải nghiệm sản phẩm
Việc trực tiếp sử dụng sản phẩm mới sẽ làm cho khách hàng ghi nhớ lâu, quyết định mua sản phẩm hoặc giới thiệu cho người quen về những trải nghiệm thú vị của họ đối với sản phẩm. Đừng nên bỏ qua tiết mục này khi ra mắt một sản phẩm nào đó.
Kết nối được những người tiêu dùng có chung thị hiếu về thói quen sử dụng sản phẩm
Sự tinh tế của sự kiện nằm ở chỗ có thể tìm kiếm và xây dựng được những khách hàng có chung một đam mê, sở thích, từ đó lan tỏa và mở rộng thị phần, sản phẩm được giới thiệu sẽ có nhiều người biết đến và tin dùng.
Tạo điều kiện cho khách hàng lan truyền về sản phẩm mới
Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của điện thoại và mạng internet, doanh nghiệp có thể giúp cho người tham dự Lễ ra mắt sản phẩm mới và chia sẻ (share) ngay thông tin lên mạng xã hội của họ để lan truyền cho bạn bè họ. Hãy khuyến khích khách mời nói về sản phẩm mới bằng nhiều phần quà nhỏ ý nghĩa.
Khẳng định vị thế của sản phẩm trong thị trường
Một sản phẩm khi được ra mắt thì trước đó đã có hàng trăm đối thủ cùng phân khúc. Việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm như một tiếng chuông thông báo tới toàn thể cộng đồng giúp cho việc nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng.

Hơn nữa nếu làm tốt ở khâu này, chắc chắn sẽ lấy được sự chú ý của truyền thông và dư luận, nhờ đó sản phẩm sẽ được ưu ái hơn và tạo nên hiệu quả lâu dài sau này.
Các yếu tố để buổi lễ tổ chức ra mắt sản phẩm thành công
Để sự kiện thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên có 3 yếu tố chính quyết định đến 90% sự thành công của lễ ra mắt đó là:
Kế hoạch lễ ra mắt sản phẩm mới chi tiết
Một kế hoạch chi tiết giúp người quản trị biết mình cần phải làm gì, tiến hành như thế nào. Đồng thời một kế hoạch tốt sẽ giúp cho cả chương trình được vận hành một cách thuận lợi.
Đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Bất kỳ một sai sót nhỏ nào của lễ ra mắt cũng sẽ tạo ấn tượng xấu nơi khách hàng. Chính vì yêu cầu mức độ hoàn thiện cao như vậy; nên doanh nghiệp cần lựa chọn một đội ngũ có kinh nghiệm và có kỹ năng.
Sự chuẩn bị kỹ càng
Sẽ luôn có những thiếu sót có thể xảy ra trong lễ ra mắt sản phẩm mới. Do vậy, sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp giảm thiểu tối đa sai sót và có phương án dự phòng.
Tại sao chọn Golden Star?
– Nhân sự phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp
– Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề
– Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới
– Ý tưởng kịch bản sáng tạo
Quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm của Golden Star:

1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
2. Tư vấn và lên ý tưởng cho sự kiện lễ ra mắt sản phẩm
3. Báo giá cho khách hàng
4. Ký kết hợp đồng và đặt cọc
5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ ra mắt sản phẩm
6. Tiếp hành tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm
7. Kết thúc buổi lễ ra mắt sản phẩm
8. Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng
9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng
Đến với Golden Star, khách hàng sẽ không chỉ được an tâm về sự thành công của chương trình mà còn được tư vấn cụ thể, chi tiết sao cho lễ ra mắt sản phẩm đạt được hiệu quả như ý nhất trong một chi phí hợp lý. Bằng sự thấu hiểu khách hàng và đội ngũ nhân sự đầy nhiệt tình, được đào tạo bài bản, cùng với sự chuẩn bị, tiến trình và cách thức được thực hiện một cách thống nhất toàn diện, từng sự kiện mà chúng tôi tổ chức luôn đảm bảo được tính chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi:
Văn phòng giao dịch: Tầng 4, Tòa nhà Rocland, số 83 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Trụ sở: Tầng 5, số nhà 14 ngõ 33 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0931.680.688
Website: http://gevent.com.vn
Email: info@gsukien.com.vn