Trang chủ » Tin tức » Tổ Chức Tiệc Cuối Năm – Tư Vấn Tổ Chức Tiệc Tất Niên

Tổ Chức Tiệc Cuối Năm – Tư Vấn Tổ Chức Tiệc Tất Niên

TIỆC TẤT NIÊN: ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

Mùa sự kiện cuối năm đang “nóng” lên từng ngày. Doanh nghiệp bạn đã bắt đầu lên kế hoạch cho buổi tổ chức tiệc cuối năm chưa? Hãy theo dõi thông tin dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng một địa điểm gặp gỡ với những lợi ích độc quyền nhé.

Tầm quan trọng của tổ chức tiệc cuối năm với mỗi doanh nghiệp

Tất niên không chỉ là hình thức tiệc tổng kết, phát bằng khen thưởng, tôn vinh cống hiến của mọi người trong quá trình một năm như nhiều người vẫn thường nghĩ.

Sự kiện gala tất niên ngày nay còn là phương thức quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Quả thực, không gì hữu hiệu hơn để thể hiện một tập thể gắn kết bằng những bữa tiệc ấn tượng và vô cùng “chất”.

Đây cũng là một dịp quan trọng để Ban lãnh đạo mỗi doanh nghiệp tạo phúc lợi cho các nhân viên. Nó như một lời cảm ơn chân thành dành cho những nỗ lực của cán bộ nhân viên trong công ty.

Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm cần đạt những yêu cầu gì?

Tiệc cuối năm là một hoạt động có ý nghĩa được các công ty, các doanh nghiệp tổ chức thường niên. Để buổi tiệc diễn ra thành công cần rất nhiều yếu tố, trong đó có địa điểm tổ chức. Vậy địa điểm tổ chức một bữa tiệc cuối năm cho công ty thì cần những yêu cầu ra sao, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Về không gian tổ chức tiệc cuối năm:

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức, chúng ta cần dựa trên số lượng người tham dự. Địa điểm tổ chức tiệc phải đáp ứng đủ được số lượng khách của buổi tiệc. không gian nơi tổ chức tiệc cũng phải thoáng đãng, có view đẹp càng tốt.

Thực phẩm trong khâu tổ chức tiệc cuối năm:

Thứ hai là đồ ăn, thức uống phải hợp khẩu vị, trình bày sạch sẽ, đẹp mắt, đảm bảo an toàn VSTP.

Dịch vụ tích hợp:

Ví dụ như có sân khấu lớn có thể biểu diễn văn nghệ, hài kịch, màn hình, máy chiếu, hệ thống âm thanh ánh sáng…

Ngoài ra, địa điểm đó cũng cần có thêm không gian vui chơi an toàn cho trẻ em như nhà bóng, cầu trượt… vì thông thường các phụ huynh khi đi ăn tiệc sẽ dẫn thêm các con.

Và tất nhiên, không thể không kể đến yếu tố nhân sự – đội ngũ nhân viên phục vụ có nhiệt tình, trách nhiệm thì bữa tiệc mới suôn sẻ.

Thông thường, một kịch bản tổ chức tiệc cuối năm sẽ bao gồm 2 phần: LỄ & HỘI.

Phần LỄ – mang tính chất mở màn, giới thiệu chương trình

Mục đích của các doanh nghiệp, công ty khi tổ chức tiệc cuối năm thường nhằm tổng kết lại các hoạt động của công ty trong một năm cũ và đưa ra các phương hướng, dự định hoạt động trong năm mới. Đây cũng là dịp tri ân của ban lãnh đạo công ty đối với toàn thể CBNV nhằm động viên họ cố gắng hết mình vì công việc.

Theo đó, phần LỄ trong kịch bản tổ chức tiệc cuối năm sẽ bao gồm:

– Đón khách: Khách mời được lễ tân đón tiếp, đưa vào khu tổ chức tiệc và ổn định chỗ ngồi

– Opening show: Các tiết mục văn nghệ mở màn

– MC khai mạc chương trình, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, khách mời

Trình chiếu Video clip tổng hợp quá trình hoạt động của công ty trong 1 năm qua

– Đại diện Ban lãnh đạo công ty lên phát biểu và gửi lời cám ơn CBNV, khách mời, đối tác

– Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc

– Lãnh đạo công ty mở Champagne khai tiệc

– Khách mời và CBNV ăn tiệc

​Phần HỘI – sẽ được tiếp diễn sau khi quan khách đã dùng xong tiệc. Phần này thường bao gồm những nội dung sau:​​

Văn nghệ trong buổi tiệc cuối năm

Văn nghệ trong buổi tiệc cuối năm

– Các chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các thành viên công ty biên tập và thể hiện

– Các gameshow teambuilding

– Bốc thăm trúng thưởng

Các hạng mục dịch vụ tổ chức sự kiện tại Golden Star:

– Đặt phòng họp, hội trường tổ chức Tiệc cuối năm

– Thiết kế, in ấn và thi công backdrop, banner, standee, phướn, băng rôn

– Dịch vụ thiết kế và lắp đặt photo booth

– Cho thuê màn hình LED P4

– Cho thuê thiết bị ánh sáng sân khấu

– Cho thuê thiết bị âm thanh phục vụ sự kiện

– Trang trí, set up phục vụ Gala Dinner Tiệc cuối năm

– Dịch vụ dựng visual các chương trình biểu diễn

– Cung cấp nhân sự phục vụ chương trình biểu diễn (vũ đoàn, ca sĩ, diễn viên, MC, thợ chụp hình, thợ quay dựng phim, thợ quay phim Flycam)

– Dịch vụ tiệc lưu động

Golden Star là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín luôn mang lại cho bạn những buổi sự kiện cuối năm trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

Văn phòng giao dịch: Tầng 4, Tòa nhà Rocland, số 83 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Trụ sở: Tầng 5, số nhà 14 ngõ 33 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0931.680.688
Website: http://gevent.com.vn
Email: info@gsukien.com.vn

NHẬN NGAY TÀI LIỆU TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐỘC QUYỀN

Nhận trọn bộ tài liệu 6 kịch bản tổ chức sự kiện trọn gói từ chúng tôi chỉ cần 1 click chuột!

1. Tài liệu thi công posm
2. Kịch bản tổ chức lễ khai trương
3. Kịch bản tổ chức sự kiện trọn gói
4. Kịch bản tổ chức khành thành động thổ
5. Kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng
6. Kịch bản tư vấn truyền thông thương hiệu

    Tổ chức sự kiện

    Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói
    Nulla quis lorem ut libero malesuada feugiat
    Tổ chức ra mắt sản phẩm
    Nulla quis lorem ut libero malesuada feugiat
    Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm
    Nulla quis lorem ut libero malesuada feugiat

    Nhân Sự | Thiết Bị

    Cho Thuê Màn LED
    cho-thue-nhan-su
    Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng
    Nulla quis lorem ut libero malesuada feugiat
    Cho Thuê Lân Sư Rồng
    Dich-vu-cho-thue-mua-lan-su-rong
    Cho Thuê MC, Ca Sĩ, Ban Nhạc
    Cho-thue-MC-ban-nhac
    Cho Thuê PG Chuyên Nghiệp
    Cho-thue-PG-chuyen-nghiep

    Truyền Thông

    Bài viết liên quan

    Workshop là gì? Các bước tổ chức workshop hiệu quả

    Workshop là gì? Các bước tổ chức workshop hiệu quả

    Workshop là gì? Các bước tổ chức workshop hiệu quả? Hiện nay, Workshop ngày càng nhiều và đa dạng. Bạn…
    Tổ chức sự kiện là gì? Khái niệm về tổ chức sự kiện

    Tổ chức sự kiện là gì? Khái niệm về tổ chức sự kiện

    Trước khi đi vào tìm hiểu “Tổ chức sự kiện là gì?”, “Tổ chức sự kiện cần làm những công…
    VAI TRÒ CỦA DÀN ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÁC SỰ KIỆN

    VAI TRÒ CỦA DÀN ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÁC SỰ KIỆN

    Âm thanh ánh sáng được sử dụng trong một chương trình là một trong những yếu tố quan trọng đảm…